Danh sách xếp lớp năm học 2015 – 2016

Kính gửi quý phụ huynh,

Qua đợt kiểm tra xếp lớp vừa qua, căn cứ vào điểm số và lực học của học sinh, CLB MathSpace xin thông báo xếp lớp như dưới đây.

PHHS xem danh sách và đăng ký cho con theo học bằng cách:

Gửi thông tin dưới đây đến số điện thoại 0987 702 775 (thầy Hiếu):

– Họ tên học sinh:

– Đăng ký học lớp:

– Trường hợp phụ huynh học sinh muốn đổi lớp cho con (khác với danh sách do CLB MathSpace sắp xếp), phụ huynh vui lòng gọi điện trực tiếp đến số máy thầy Hiếu để thầy tư vấn, định hướng thêm.

– Trường hợp học sinh chưa có tên trong danh sách được CLB MathSpace sắp xếp, phụ huynh có thể liên hệ với CLB để đặt chỗ cho con. Khi CLB MathSpace mở thêm lớp hoặc còn chỗ trống sẽ thông báo với PHHS.

Một số thông tin:

1. Lớp học 01 buổi/tuần. Thời lượng 2,5h/buổi. Đây là thời gian phù hợp để học sinh tiếp thu tốt nhất cũng như thuận lợi cho phụ huynh đưa đón học sinh.

2. CLB MathSpace hướng đến việc khơi dậy niềm yêu thích môn Toán, định hướng phương pháp học và khuyến khích học sinh tự học. Chương trình học mà CLB MathSpace xây dựng dựa trên mục tiêu đó. Các lớp học chương trình giống nhau, có một chút được điều chỉnh tùy theo khả năng của học sinh mỗi lớp.

3. Giáo trình học tập tại MathSpace: Bồi dưỡng kiến thức theo chương trình Toán tiểu học Việt Nam kết hợp giới thiệu các chuyên đề, các bài toán tư duy nước ngoài, qua đó học sinh yêu thích môn Toán hơn, tự tin chinh phục các kỳ thi như Violympic, thi giao lưu HSG….

4. Bên cạnh việc truyền đạt kiến thức, thầy cô CLB MathSpace đề cao việc rèn luyện cho học sinh sự nề nếp, chuẩn chỉ cũng kỹ năng trình bày Toán tự luận….

5. Hàng tháng, CLB có bài kiểm tra tháng cũng như đánh giá của các giáo viên trong quá trình dạy, học sinh có thể được các thầy cô giáo tư vấn chuyển sang lớp học phù hợp hơn, sao cho đạt được mục tiêu học tập hiệu quả cao nhất.

6. Đội ngũ giáo viên tại MathSpace:

Các giáo viên MathSpace đều là các thầy cô có kinh nghiệm giảng dạy, phương pháp truyền đạt lôi cuốn, truyền cảm hứng cho học sinh. Các thầy cô tâm huyết, yêu trẻ và nhiệt tình.

– Thầy Trần Hữu Hiếu: giáo viên TH, THCS Ngôi Sao Hà Nội. Thầy Hiếu được biết đến với nickname Chú Tiểu Thích Học Toán, đã dạy và truyền cảm hứng, đam mê học toán cho nhiều học sinh, có nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các cuộc thi Violympic, Giao lưu HSG, Toán Châu Á Thái Bình Dương APMOPS, nhiều học sinh thi đỗ vào trường cấp 2 Hà Nội Amsterdam.

– Thầy Trịnh Huy Hoài Đức: giáo viên TH Ngôi Sao Hà Nội, 15 năm kinh nghiệm bồi dưỡng HSG, có nhiều học sinh thi đỗ vào trường cấp 2 Hà Nội Amsterdam. Với phong cách giản dị, gần gũi thầy được rất nhiều học sinh yêu mến. Một số học sinh của thầy khi lên cấp 2 đã khẳng định được mình qua các kỳ thi APMOPS, IMC.

– Cô Đinh Thị Hải: Giáo viên TH Ngôi Sao Hà Nội (trước là giáo viên TH Nguyễn Siêu), có 15 năm kinh nghiệm giảng dạy tại TT Trí Đức, TT Hiếu Học, bồi dưỡng đội tuyển HSG thi Violympic, Toán Tuổi Thơ, Giao lưu HSG….,

Địa điểm học: Trường TH Ngôi Sao Hà Nội, Lô T1, Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Danh sách lớp MS5.1

Danh sách lớp MS5.1

Danh sách lớp MS5.1

Danh sách lớp MS5.2

Danh sách lớp MS5.2

Danh sách lớp MS5.2

Danh sách lớp MS5.3

Danh sách lớp MS5.3

Danh sách lớp MS5.3

Danh sách lớp MS5.4

Danh sách lớp MS5.4

Danh sách lớp MS5.4

Danh sách lớp MS4.1

Danh sách lớp MS4.1

Danh sách lớp MS4.1

Danh sách lớp MS4.2

Danh sách lớp MS4.2

Danh sách lớp MS4.2

 

CLB MathSpace trân trọng thông báo.

Leave a comment

2 Comments

  1. Mai Tam

     /  June 2, 2015

    Thầy ơi giờ em mới biết thông tin này, con bị lỡ kỳ thi chọn lớp rồi, bây giờ phải làm sao hả thầy?

    Like

    Reply

Leave a comment